Giỏ hàng
Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước sinh hoạt

Dịch vụ bảo dưỡngNgày: 18-05-2020 bởi: Lưu Thu Giang

Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước sinh hoạt

Máy lọc nước tổng sinh hoạt một trong những sản phẩm thiết thực không thể thiếu trong những gia đình, công ty, nhà xưởng... Với nguồn nước được lọc trực tiếp, có thể sử dụng được ngay mà không cần phải chờ đợi.

Với đặc thù máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc UF hay RO nên trong quá trình sử dụng cần theo dõi và thay lõi định kỳ theo đúng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất để đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

SWD hiện đang cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước sinh hoạt gồm:

1. Thay cột lọc

Biểu hiện: Nhiều gia đình sử dụng máy lọc nước mà không thay lõi trong 1 năm dẫn đến chất lượng nước kém, nước chảy yếu.

2. Thay vật liệu lọc:

Biểu hiện: Khi chất lượng nước đầu ra không đạt chất lượng theo chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1/2010 /BYT Bộ Y Tế.

Tác dụng của việc thay lõi lọc:

- Thay vật liệu lọc định kỳ giúp hệ thống hoạt động ổn định, cung cấp đủ nước cho máy bơm hoạt động.

- Các vật liệu lọc như Mn, than hoạt tính và các hạt cation chỉ có tác dụng hấp thụ và trao đổi ion trong một khoảng thời gian nhất định, do đó cần lưu ý thay thế hạt lọc định kỳ để đảm bảo tác dụng lọc nước của các vật liệu không bị giảm sút.

Lý do bạn nên lựa chọn Dịch vụ bảo dưỡng của SWD:

- Bảo hành dài hạn, chăm sóc tận tình. Mọi linh kiện thay thế như: lõi lọc nước, bơm, bình áp,.. đều là sản phẩm chính hãng.

- Nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có nhiều năm chuyên lắp đặt, thay thế và sửa chữa máy lọc nước. Thái độ phục vụ Chuyên nghiệp - Tận tâm – Nhanh chóng.

- Giải quyết sự cố nhanh, linh hoạt giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hệ thống đại lý & show room của SWD

SWD - HÀ NỘI (Trụ sở)

SWD - SHOWROOM

SWD - ĐẠI LÝ HÀ NỘI

SWD - ĐẠI LÝ HÀ NỘI

SWD - ĐẠI LÝ HẢI PHÒNG

SWD - ĐẠI LÝ TP HỒ CHÍ MINH

SWD - ĐẠI LÝ THÁI NGUYÊN

SWD - ĐẠI LÝ QUẢNG NINH

0393208008